Bài đăng phổ biến

Mua Ốc Bươu đen Giống, Ốc Nhồi Giống, ở Huế ?

Mua ốc bươu đen giống, ốc nhồi giống, trứng ốc ở đâu tại Huế? Hiện nay trang trại ốc bươu đen Miền Trung - Tây Nguyên chuyên cung cấp ốc bươu giống, ốc nhồi giống riêng cho Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ốc bươu đen hay còn gọi là ốc nhồi hiện tại là nguồn thức ăn rất giàu dinh dưỡng và được nhiều nhà hàng mua với giá thành rất cao. Nên nghề nuôi ốc bươu đen, ốc nhồi giống dần dần hình thành và phát triển. Tuy nhiên tại huế vẫn chưa có trại ốc bươu đen giống, ốc nhồi giống uy tín và chất lượng cao.

Trại ốc bươu đen Miền Trung nơi cung cấp con ốc giống hàng đầu tại Miền Trung và Việt Nam xin báo giá sản phẩm ốc giống, trứng ốc cho Huế như sau.

Ốc bươu đen giống ở Huế

1. Giá ốc bươu giống cho khách hàng ở Thừa Thiên Huế.

- Ốc con 1 - 2 tuần tuổi giá lẻ Liên hệ 0812480000 ( Nhận đơn hàng tối thiểu trên 4000) 

Ốc con giá bán sỉ trên: 10.000 ngàn con giá bán sỉ 10.000 con rẻ hơn bán lẻ 20%

( Tặng -15% mỗi đơn hàng)

2. Giá trứng ốc bươu đen tại Huế

- Trứng ốc ( liên hệ ) tuỳ vào thời điểm và số lượng khách mua, nếu mua số lượng càng lớn thì giá càng thấp.
- Nếu khách hàng mới nuôi ốc bươu đen thì tốt nhất nên mua con giống để hạn chết rủi ro ấp trứng không nở.

Trứng ốc bươu đen trứng ốc nhồi ở Huế

3. Thu mua giá ốc thương phẩm tại Huế

- Hiện tại bên chúng tôi đang liên kết nhiều nhà hàng lớn trong khu vực Đà Nẵng nên bên chúng tôi sẽ bao tiêu đầu ra cho khách hàng với số lượng lớn nếu khách hàng lấy ốc bươu đen giống, ốc nhồi giống ở bên trại chúng tôi

- Giá ốc thương phẩm bên chúng tôi thu mua hiện tại là 70 - 90 ngàn 1 kí tại Huế.

4. Giao ốc bươu đen giống cho các huyện ở Huế trong vòng 12 tiếng.

Bên trang trại chúng tôi giao ốc bươu giống, ốc nhồi giống, trứng ốc... được cho tất cả các Huyện trong Tỉnh Thừa Thiên Huế, Bao Gồm: Thành phố Huế, thị xã Hương Thuỷ, thị xã Hương Trà, huyện A Lưới, huyện Nam Đông, huyện Phong Điền, huyện Phú Lộc, huyện Phú Vang.

Ốc nhồi giống ở Huế

Trại ốc bươu đen giống Miền Trung - Tây Nguyên

Được xây dựng và phát triển từ năm 2018, mô hình nuôi ốc bươu đen tiên phong đầu tiên tại Phú Yên và toàn bộ Miền Trung, Tây Nguyên. Là đơn vị nuôi dưỡng và cung cấp con giống, trứng ốc, ốc sinh sản và ốc thương phẩm lớn nhất cho toàn bộ khu vực Miền Trung Tây Nguyên

Bao gồm các tỉnh Đắc Lắc, Gia Lai, Kontum, Lâm Đồng, Đắc Nông, Bình Định, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Yên, Quãng Ngãi, Quãng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Vũng Tàu.....

Chúng tôi đã cung cấp ốc giống và thương phẩm cho hơn 500 đơn vị kinh doanh và hộ gia đình nuôi thành công ốc bươu đen tại khu vực Miền Trung, Tây Nguyên.
Với phương châm: " Chất lượng sản phẩm và quá trình phục vụ luôn ưu tiên hàng đầu". 

Chỉ có chất lượng và sự hỗ trợ tuyệt đối về mặt kỹ thuật mới là vấn đề cốt lõi để khách hàng tin tưởng, trung thành và sự thành công của khách hàng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
Trong quá trình nuôi chúng tôi tìm hiểu và học hỏi chúng tôi đã thử nghiệm mô hình nuôi ốc bươu đen từ nhiều địa phương khác nhau và nuôi rất nhiều loại giống ốc nhồi, ốc bươu đen từ nhiều vùng từ Miền Bắc cho đến Miền Nam, Miền Tây...

 Chúng tôi nhận thấy rằng tuy cùng là giống ốc nhồi, nhưng mỗi loại sống ở điều kiện khác nhau sẽ phát triển và thích nghi khác nhau. Đặc biệt khí hậu và thỗ nhưỡng ở Miền Trung vô cùng khắc nghiệt nên việc nuôi con ốc nhồi với quy mô công nghiệp với mật độ dày luôn khó khăn.

Nhận thấy được điều này chúng tôi đã sàng lọc và lựa chọn con mua và nuôi thành công giống ỐC BƯƠU ĐEN phù hợp với các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên ( hay miền bắc còn gọi ốc nhồi).

Ảnh ốc bươu đen giống, ốc nhồi giống, trứng ốc ở Huế

nghề nuôi ốc bươu đen ở HUế

Nuôi ốc nhồi ở Huế

Trứng ốc nhồi ở Huế

Ốc thương phẩm chất lương ở Huế



2KỸ THUẬT NUÔI ỐC CƠ BẢN 5 - CÁCH PHÒNG BỆNH VÀ TRỊ BỆNH CHO ỐC


3. KỸ THUẬT NUÔI ỐC CƠ BẢN 6 - CÁCH NUÔI ỐC TRÊN AO ĐẤT.

4. KỸ THUẬT NUÔI ỐC CƠ BẢN 6 - CÁCH LỰA CHỌN CON GIỐNG TỐT

5. KỸ THUẬT NUÔI ỐC CƠ BẢN 7 - CÁCH DƯỠNG ỐC GIỐNG MỚI MUA VỀ

6. KỸ THUẬT NUÔI ỐC CƠ BẢN 8 - CHI PHÍ ĐẦU TƯ NUÔI ỐC LÀ BAO NHIÊU?

7.  KỸ THUẬT NUÔI ỐC CƠ BẢN 9 - PHÁT TRIỂN CÂY THUỶ SINH, THỨC ĂN TỰ NHIÊN CHO ỐC

8. KỸ THUẬT NUÔI ỐC CƠ BẢN 10 - GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG ỐC BƯƠU ĐEN NĂM 2022

9. KỸ THUẬT NUÔI ỐC CƠ BẢN 11 - ỐC GIỐNG, TRỨNG ỐC, ỐC BỐ MẸ GIÁ BAO NHIÊU?

Video Kỹ thuật nuôi ốc bươu đen cơ bản